tel. 03-5902-5151

Hướng dẫn về trường học

5 đặc trưng của trường JCLI

オリエンテーションイメージ

Điều quan trọng nhất của chúng tôi-Trường Nhật ngữ JCLI

Nhà trường tôn trọng cá tính riêng của từng học sinh, nỗ lực giáo dục nên những nhân tài ưu tú, khoẻ mạnh, có tính cách, tâm hồn phong phú có thể hoạt động trong xã hôi mang tính quốc tế…từ đó giúp học sinh hiện thực ước mơ của mình.

1. Được Bộ tư pháp chứng nhận là trường đạt chuẩn

Trường Nhật ngữ JCLI là trường được Bộ tư pháp công nhận là trường đạt chuẩn và được ủy nhiệm từ Cục Quản lý xuất nhập cảnh và lưu trú Tokyo trong việc thực hiện các thủ tục xin visa cho học sinh.

Nhà trường luôn nghiêm chỉnh tuân thủ quy định của pháp luật, nỗ lực để học sinh có cuộc sống du học an toàn và yên tâm học tập.

2. Công ty thành viên thuộc tập đoàn Meiko Network Japan

Nhà trường được điều hành bởi Công ty TNHH Phát triển Nguồn Nhân lực Quốc tế. Đây là công ty thành viên thuộc tập đoàn “Meiko Network Japan Co., Ltd.” – một trong những doanh nghiệp được niêm yết trên mục đầu tiên của Sở Giao dịch chứng khoán Tokyo.

Tập đoàn được biết đến là chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh giáo dục, nổi bật là hệ thống lớp dạy thêm “Meiko Juku” với trên 100,000 học sinh tại 47 tỉnh thành trên toàn nước Nhật. Với kinh nghiệm được trau dồi từ lĩnh vực kinh doanh giáo dục. Chúng tôi tự tin sẽ hỗ trợ tốt cho sự phát triển của học sinh trong toàn bộ tập đoàn.

明光ネットワークジャパン

3. Bề dày 40 năm lịch sử

Đến nay, trường chúng tôi đã đào tạo trên 9.000 học sinh tốt nghiệp từ 53 quốc gia khác nhau.

Tất cả các giáo viên của trường đều là giáo viên tiếng Nhật có bằng cấp, trình độ. Lớp học được giảng dạy theo nhóm với giáo viên giàu kinh nghiệm, nhà trường luôn cố gắng hỗ trợ giúp học sinh từng bước tiến tới thực hiện mong muốn của mình.

4. Là trường Nhật ngữ có thế mạnh về hoạt động xin việc

Công ty TNHH Phát triển Nguồn Nhân lực Quốc tế – đơn vị vận hành Trường Nhật ngữ JCLI, đã được cấp chứng nhận là doanh nghiệp hỗ trợ đăng ký và giới thiệu việc làm được trả phí.

Do đó, học sinh có thể tìm việc tại Nhật với tư cách hoạt động đặc định trong tối đa 1 năm sau khi tốt nghiệp.

Ngoài ra, một trong những hoạt động kinh doanh của tập đoàn Meiko Network Japan là “MEIKO GLOBAL” nơi tiến hành tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực nước ngoài.

Chúng tôi cũng cung cấp thông tin và hướng dẫn về kỳ thi kỹ năng, kỳ thi năng lực Nhật ngữ. Đồng thời tập trung hỗ trợ tìm việc cho những bạn có nguyện vọng làm việc với tư cách kỹ năng đặc định.

Ngay cả sau khi tối nghiệp, chúng tôi cũng trang bị hệ thống để có thể hỗ trợ bạn tìm việc hay giới thiệu tới các công ty tuyển dụng bằng nhiều hình thức khác nhau.

5. Kết nối với địa phương – Quận Kita

Trường chúng tôi là thành viên hỗ trợ của Hiệp hội Du lịch Quận Kita. Việc giao lưu, tương tác với địa phương là điều vô cùng quan trọng. Với mong muốn giúp học sinh có những trải nghiệm quý giá mà chỉ có thể thực hiện khi đi du học, nhà trường cho học sinh tham gia các lễ hội, sự kiện, hoạt động tình nguyện …của Quận Kita nơi trường đang tọa lạc.

Ngoài ra, là một phần của các hoạt động cộng đồng. Nhà trường tổ chức các lớp dạy tiếng Nhật cho học sinh đến từ nước ngoài tại trường Trung học công lập Asuka thuộc Tokyo.